Harry Kane ca ngợi Bellingham: “Một trong những người giỏi nhất lịch sử”

Bàn thắng ấn định chiến thắng của tuyển Anh trước Slovakia ở vòng 16 Euro 2024 do công của Harry Kane. Nhưng khoảnh khắc quan trọng của trận đấu là cú đá xe đạp chổng ngược của Jude Bellingham, ở phút 48 của hiệp hai, khi đội tuyển Anh suýt bị loại khỏi cuộc thi. Tiền đạo trung tâm của Bayern Munich khen ngợi đồng đội.



– Đó là những gì Jude đã làm, một bàn thắng không thể tin được, anh ấy đã giúp chúng tôi sống sót trong giải đấu. Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử đất nước chúng ta… Anh ấy quả là một cầu thủ! Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ cho đội. Điều này cho thấy anh ấy có thể làm được gì trong những thời điểm quan trọng. Anh ấy trưởng thành và đó là những gì chúng tôi cần – Kane nói

Bàn thắng tuyệt vời của Bellingham đã đưa trận đấu bước sang hiệp phụ, để Harry Kane ngay phút đầu tiên ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội tuyển Anh.

Tiền vệ Real Madrid bình luận về cảm giác tránh được thất bại ở những giây phút cuối.

Bạn còn 30 giây nữa là về nhà, cảm giác như thể bạn đã khiến đất nước của mình thất vọng, chỉ cần một cú đá vào quả bóng và mọi thứ đều ổn. Đó là cảm giác tôi không muốn cảm nhận nhưng khi nó đến thì thật tuyệt vời.
—Jude Bellingham

Sau khi đánh bại Slovakia ở vòng 16 đội giải vô địch châu Âu, Anh sẽ gặp Thụy Sĩ ở tứ kết. Đội tuyển Thụy Sĩ đang có 2 màn trình diễn tốt trước các đội mạnh ở giải đấu, đó là hòa Đức 1-1 ở lượt 3 vòng bảng và đánh bại Ý 2-0 ở vòng 16 đội.